Lượt xem: 309
Bà Hồ Thị Cẩm Đào kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid tại Long Phú
      Vừa qua, đoàn công tác của tỉnh do bà Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Phó Trưởng ban Ban Chỉ đạo Phòng chống Covid-19 tỉnh làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Long Phú. 
       Đoàn công tác của tỉnh đã đến kiểm tra và tặng quà tại Khu cách ly tập trung của huyện tại Trường Mầm non thị trấn Long Phú   và Trường THCS Long Phú, xã Long Phú. Tại buổi kiểm tra, đoàn công tác đã được nghe báo cáo tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Theo đó, tính từ ngày 03/10 đến nay, đã có hơn 4.200 người dân trên địa bàn huyện đi làm ăn xa về quê. Trong đó, có trên 1.700 người đang cách ly tập trung và trên 2.500 cách ly tại nhà. Về triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân, đến nay, huyện đã tiêm được trên 18.000 mũi, tỷ lệ người dân từ 18 tuổi trở lên được tiêm vắc xin hiện khoảng 20%.
 
Trích ảnh: bà Hồ Thị Cẩm Đào phát biểu tại buổi kiểm tra
 
 
      Để chuẩn bị cho đợt tiếm vắc xin sắp tới, huyện đã có kế hoạch triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ tiêm.  Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, bà Hồ Thị Cẩm Đào ghi nhận sự vào cuộc quyết liệt và triển khai thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch của Long Phú trong thời gian qua. Về nhiệm vụ thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị huyện thực hiện tốt chế độ, chính sách cho lực lượng cho lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch, như: chốt chặn, các khu cách ly, lấy mẫu xét nghiệm, điều trị… đồng thời cũng yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện cần tiếp tục chỉ đạo, tăng cường công tác truy vết nhanh, khoanh vùng, dập dịch nhanh chóng khi có tình huống dịch bệnh xảy ra trên địa bàn./.

 
Tin, ảnh: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 642
  • Trong tuần: 3 516
  • Tất cả: 1691621
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.