Lượt xem: 515
Sở giáo dục kiểm tra việc chuẩn bị kỳ thi THPT 2021 ở Long Phú
        Sáng ngày 11.6, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng do ông Châu Tuấn Hồng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn huyện Long Phú . 
       Năm nay, huyện Long Phú có tổng số 766 thí sinh dự thi  THPT ở các trường: THPT Lương Định Của; THPT Đại Ngãi; THCS&THPT Tân Thạnh; THCS&THPT Dương Kỳ Hiệp. Với 2 điểm thi là THPT Lương Định Của , THPT Đại Ngãi và có 34 phòng thi. Hiện các điểm trường đang tập trung ôn tập cho các em nắm vững kiến thức, kỹ năng cơ bản trong chương trình, trong đó tập trung chủ yếu ở chương trình lớp 12 và trong mỗi giai đoạn các trường sẽ cho học sinh làm bài kiểm tra để đánh giá tình hình ôn tập, kịp thời phát hiện những hạn chế để điều chỉnh phương pháp ôn tập tốt hơn.
 
Trích ảnh: quang cảnh buổi kiểm tra
 
       Thầy, cô luôn động viên để các em hạn chế được phần nào lo lắng, tập trung học để có thêm tự tin và sự chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng này. Các điểm thi đã chuẩn bị cơ sở vật chất đầy đủ, đảm bảo phục vụ tốt cho kỳ thi.  Kết luận buổi làm việc đoàn kiểm tra đánh giá cao công tác chuẩn bị của huyện Long Phú, đồng thời lưu ý các trường cần tăng tốc, tổ chức hiệu quả việc ôn tập, nhất là đối với nhóm học sinh có học lực yếu. Tiếp tục phối hợp tốt với chính quyền địa phương có phương án hỗ trợ thí sinh, nhằm nâng cao tỷ lệ thi tốt nghiệp THPT và đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn và đúng quy định.
 
 
 
Tin, ảnh Thanh Đồng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 604
  • Trong tuần: 1 647
  • Tất cả: 1689752
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.