Lượt xem: 260
Lấy ý kiến người dân về điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung TTLP
       UBND huyện Long Phú tổ chức hội nghị triển khai lấy ý kiến cộng đồng dân cư điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung xây dựng thị trấn Long Phú (TTLP). Đến dự có đồng chí Huỳnh Quốc Lâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện.
       Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đơn vị tư vấn báo cáo tóm tắt lý do, sự cần thiết của việc điều chỉnh cục bộ quy hoạch, mục tiêu việc điều chỉnh và nội dung điều chỉnh, cụ thể  điều chỉnh 3,95 hecta diện tích đất trước đây được quy hoạch là đất hành chính, đất giáo dục và đất ở chỉnh trang (có vị trí tại khu vực nhà văn hóa Quốc Hương) thành đất văn hóa thể thao; Điều chỉnh đất công viên thể dục thể thao thành đất dự trữ phát triển. Tại hội nghị người dân đều rất đồng tình với việc điều chỉnh cục bộ quy hoạch, việc điều chỉnh khu vực văn hóa thể thao vào trung tâm thị trấn là rất thuận tiện cho người dân, giúp người dân tham gia các hoạt động thể dục thể thao, vui chơi giải trí dễ dàng hơn, qua đó góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của Nhân dân.
 
 
Trích ảnh: Quang cảnh hội nghị lấy ý kiến người dân

     Tiếp đó, đơn vị tư vấn phát phiếu xin ý kiến cộng đồng dân cư về điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung xây dựng TTLP và sự đồng thuận rất cao từ người dân. các ý kiến đều mong muốn  sau khi được điều chỉnh thì quy hoạch được sớm thực hiện và triển khai trong thời gian tới, tạo động lực cho huyện nhà phát triển.

 
 
Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 93
  • Hôm nay: 966
  • Trong tuần: 3 840
  • Tất cả: 1691945
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.