Lượt xem: 203
Tân Hưng ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC”
       Sáng ngày 28/4,UBND xã Tân Hưng, huyện Long Phú đã phối hợp với Công an huyện Long Phú tổ chức ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn về phòng cháy chữa cháy” tại ấp Sóc Dong và ấp Tân Qui A.

        Tại lễ ra mắt, UBND xã Tân Hưng đã công bố Quyết định thành lập 02 Tổ liên gia an toàn về PCCC tại ấp Sóc Dong với 25 thành viên và 01 Tổ liên gia an toàn về PCCC tại ấp Tân Qui A với 12 thành viên. Đồng thời thông qua Quy chế hoạt động của mô hình như về nguyên tắc, tổ chức hoạt động, nhiệm vụ, quyền lợi đối với các thành viên tham gia mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC”. Theo đó các thành viên trong mô hình có nhiệm vụ thực hiện tốt các quy định về PCCC và CNCH; tuyên truyền, vận động, giáo dục thành viên gia đình và Nhân dân thực hiện tốt các quy định về lĩnh vực PCCC và CNCH; tham gia các buổi tập huấn, diễn tập phương án PCCC và CNCH do cấp có thẩm quyền tổ chức; vận động cán bộ, Nhân dân trên địa bàn cài đặt sử dụng ứng dụng báo cháy 114 .
Tại buổi ra mắt, các thành viên “Tổ liên gia an toàn về PCCC” đã được cán bộ Đội cảnh sát PCCC&CNCH hướng dẫn thực hành sử dụng một số phương tiện chữa cháy tại chỗ và hướng dẫn kỹ năng ứng phó khi xảy ra cháy; cách thoát nạn khi xảy ra sự cố cháy, nổ./.

Tin: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 496
  • Trong tuần: 6 755
  • Tất cả: 1820009
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.