Lượt xem: 184
Huyện đoàn Long Phú ra quân thực hiện công trình, phần việc thanh niên
        Sáng ngày 12 – 03, Huyện đoàn Long Phú, kết hợp Xã đoàn Tân Thạnh, ra quân trồng 700 cây Hoàng Anh, và ra mắt mô hình “Vườn ươm thanh niên” (ươm 1.000 cây Hoàng Anh), thực hiện công tác an sinh xã hội và hỗ trợ vốn cho thanh niên yếu thế tại địa phương.

       Cùng tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên có chị Nguyễn Phương Nhi, Bí thư Huyện đoàn Long Phú, trên 20 các bạn đoàn viên, thanh niên thuộc Xã đoàn Tân Thạnh. Công trình trồng 700 cây Hoàng Anh có chiều dài gần 2.500m, được Xã đoàn Tân Thạnh cùng các chi đoàn ấp trồng dọc theo các trục đường chính của xã.

 Chú thích ảnh: Tặng xe lăn cho thanh niên khuyết tật

       Các bạn đoàn viên thanh niên còn tổ chức ươm 1.000 cây Hoàng Anh, ra mắt mô hình “Vườn ươm thanh niên”, khi vườn ươm đạt chuẩn, các bạn tiếp tục trồng trên các tuyến đường nông thôn của xã, nhằm góp phần nâng chất xã nông thôn mới nâng cao. Cũng trong dịp này, Huyện đoàn Long Phú và Xã đoàn Tân Thạnh, còn vận động mạnh thường quân tặng một chiếc xe lăn cho thanh niên khuyết tật, tại ấp Tân Hội và hỗ trợ vốn cho thanh niên yếu thế khởi nghiệp, tổng giá trị thực hiện công trình, phần việc thanh niên gần 30 triệu đồng. Cũng trong đợt ra quân thực hiện các công trình, phần việc thanh niên này, Xã đoàn Tân Thạnh, tổ chức hướng dẫn các bạn đoàn viên thanh niên cài đặt các aap chuyển đổi số; cách sử dụng công nghệ thông tin; kỹ năng sử dụng điện thoại thông minh; công nghệ số; hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm dịch vụ công; các dịch vụ tiện ích trong chuyển đổi số để nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền và hỗ trợ người dân trong việc cài đặt, sử dụng các nền tảng số cũng như phổ biến các kiến thức và lợi ích của việc chuyển đổi số trong nông nghiệp cũng như đời sống xã hội. …

        Đợt ra quân lần này, không chỉ giúp các bạn được tiếp cận môi trường số, mà còn giúp các bạn tiên phong sử dụng nền tảng số; công nghệ số. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị đầy ý nghĩa, góp phần giáo dục truyền thống cho các bạn trẻ. Tham gia thực hiện các công trình, phần việc đã giúp các bạn trẻ hướng đến Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên hiểu rõ thêm về truyền thống vẻ vang của Đoàn, qua đó nâng cao giác ngộ chính trị; củng cố niềm tin vào mục tiêu lý tưởng xã hội chủ nghĩa; tăng cường ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên đối với quê hương, đất nước.     

 

Tin, ảnh: Sóc Ca.

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 302
  • Trong tuần: 8 701
  • Tất cả: 1696806
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.