Lượt xem: 271
Long Phú lấy ý kiến người dân về điều chỉnh quy hoạch khu nhà ở thương mại Thị trấn Long Phú
Chiều ngày 24/5/2022, UBND huyện Long Phú tổ chức hội nghị triển khai lấy ý kiến cộng đồng dân cư điều chỉnh quy hoạch chi tiết khu nhà ở thương mại Long Phú tại thị trấn Long Phú. Đến dự có đồng chí Huỳnh Quốc Lâm - Ủy viên BTV – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện.

     Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đơn vị tư vấn báo cáo những nội dung chính của Nhiệm vụ quy hoạch, các điều chỉnh quy hoạch chi tiết khu nhà ở thương mại Long Phú như ranh giới, phạm vi nghiên cứu, quy mô khu vực lập quy hoạch, theo đó vị trí khu nhà ở thương mại Long Phú dự kiến có diện tích là 17,05 hecta, đây là khu đất sạch, do nhà nước quản lý, đây sẽ là khu đô thị mới kiểu mẫu đồng bộ, có chất lượng cao gồm tổ hợp các công trình thương mại dịch vụ, công viên cây xanh và nhà ở. Ngoài ra quy hoạch còn phù hợp với tiêu chí đô thị loại IV theo định hướng phát triển của thị trấn Long Phú.

Trích ảnh: quang cảnh buổi lấy ý kiến người dân về điều chỉnh quy hoạch chi tiết khu nhà ở thương mại Long Phú

      Tiếp đó, đơn vị tư vấn phát phiếu xin ý kiến cộng đồng dân cư điều chỉnh quy hoạch chi tiết khu nhà ở thương mại Long Phú. Qua đó việc điều chỉnh quy hoạch chi tiết khu nhà ở thương mại được sự đồng thuận rất cao từ người dân, các ý kiến đều mong muốn quy hoạch được sớm thực hiện và triển khai trong thời gian tới, tạo động lực cho huyện nhà phát triển. Việc lấy ý kiến cộng đồng dân cư sẽ tiếp tục được thực hiện tại UBND thị trấn Long Phú trong thời gian 30 ngày với bản đồ quy hoạch được niêm yết công khai và phiếu lấy ý kiến để người dân đóng góp.

Tin, ảnh: Chiến Thắng


TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 180
  • Trong tuần: 1 888
  • Tất cả: 1689993
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.